Một mái tóc dày dặn và bồng bềnh sẽ làm khuôn mặt của bạn trông thon gọn và xinh đẹp hơn bội phần. Vì vậy, mong muốn hô biến một mái tóc xẹp lép, nhìn rất chán đời trở nên sống động thì thật tuyệt vời ông mặt trời quá. Vậy tham khảo các cách giúp tóc dày hơn dưới đây để xem công cuộc làm đẹp lần này có khả thi không nàng nhé!

1001 Tuyệt Chiêu Phù Phép Giúp Tóc Dày Hơn Đáng Kể

1001 Tuyệt Chiêu Phù Phép Giúp Tóc Dày Hơn Đáng Kể

1.Giúp tóc dày hơn với các yếu tố từ bên ngoài

1.1 Dùng dầu gội và dầu xả làm phồng tóc

Mỗi loại dầu gội sẽ thực hiện một chức năng riêng biệt. Và với volumizing có công thức độc đáo. Loại dầu gội và dầu xả này sẽ giúp tóc phồng dày hơn so với các sản phẩm thông thường. Các cô nàng có mái tóc mảnh, thưa cũng nên từ bỏ thói quen lựa sản phẩm ngẫu hứng nữa nhé!

Cách giúp tóc dày lên là sử dụng dầu gội và dầu xả phồng tóc

Cách giúp tóc dày lên là sử dụng dầu gội và dầu xả phồng tóc. Tuy nhiên, nhiều nàng nghĩ rằng, dầu xả sẽ làm bết tóc, đó là chuyện của ngày xưa rồi. Hiện nay, các loại dầu xả đều được các nhà sản xuất giảm thành phần làm ẹp tóc rồi.

1.2 Giúp hack tóc dày hơn với dầu gội khô

Thời tiết nóng bức sẽ làm tóc dính ẹp vào da đầu. Không chỉ tóc xẹp lép, trông thật chán đời, mà gáy và trán cũng vô cùng khó chịu. Vậy thì phải kết thân với dầu gội khô liền nàng nhé! Khi nào cảm thấy tóc xẹp quá mức, xịt ngay dầu gội khô vào chân tóc. Massage nhẹ nhàng, chú ý ở phần viền tóc, tóc mái và đỉnh đầu. Siêu nhanh, chỉ với 5′ là mái tóc đã được bồng bềnh trở lại rồi.

Dầu gội khô tiện lợi và nhanh chóng luôn là cách giúp tóc dày hơn, phồng đẹp hơn được nhiều chị em lựa chọn

Dầu gội khô tiện lợi và nhanh chóng luôn là cách giúp tóc dày hơn, phồng đẹp hơn được nhiều chị em lựa chọn

1.3 Tập thói quen tẩy tế bào chết cho đầu

Không chỉ da mặt, da toàn thân mới cần tẩy tế bào chết. Nào ngờ, da đầu cũng thích được sạch sẽ như thế. 1-2 lần/ tuần dùng các sản phẩm chuyên dụng “đánh bay” bụi bẩn còn sót lại, giải phóng lỗ chân lông. Kích thích quá trình lưu thông máu. Phù phép mái tóc lưa thưa nhanh chóng dày dặn và mượt mà hơn. Đây có lẽ là một trong những cách giúp tóc dày hơn vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên lại ít được quan tâm.

Tẩy tế bào chết da đầu từ 1-2 lần/ tuần

Tẩy tế bào chết da đầu từ 1-2 lần/ tuần

1.4 Bye ngay khăn quấn tóc

Tưởng chừng vô hại nhưng bạn không biết rằng, các sợi tóc mỏng manh đã phản đối việc này lâu lắm rồi đấy. Việc quấn tóc quá chặt hoặc lau tóc có phần “không nhẹ nhàng” đã làm từng sợi tóc đang cố gắng bấu víu sẵn sàng buông xuôi luôn. Dùng khăn bông mềm mại, đan tay qua làn suối mây còn ướt. Dịu dàng hết sức nàng ơi. Việc này lâu dài, không chỉ cải thiện tình trạng tóc rụng mà còn giúp tóc dày hơn, khoẻ hơn.

Sau khi gội tóc rất dễ gãy rụng, việc quấn tóc chặt không chỉ làm tổn hại đến tóc mà còn gây ra gàu

Sau khi gội tóc rất dễ gãy rụng, việc quấn tóc chặt không chỉ làm tổn hại đến tóc mà còn gây ra gàu

1.4 Giúp tóc dày hơn với phương pháp cấp tốc Mousse làm phồng tóc

Dù mái tóc dày hay mỏng đều có thể kết bạn với Mousse. Người bạn đa-di-năng sẽ làm mái tóc dày vào nếp. Đặc biệt làm giảm trọng lượng các sợi tóc, nhìn trông tóc gọn gàng và bớt xồ xề quá lố. Còn với trường hợp sợi mảnh, tóc thưa, mật độ tóc thấp. Lớp keo bọt mịn nhẹ từ Mousse sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc, tạo độ phồng vô cùng hiệu quả. Cách giúp tóc dày hơn vi diệu và đơn giản.

Giúp tóc dày hơn với việc tưởng chừng không liên quan: cắt tóc ngắn lại

Có thể bạn chưa biết độ dày của tóc lại tỷ lệ nghịch với chính độ dài của chúng. Bởi khi tóc của bạn quá dài, các dưỡng chất sẽ phải “phân chia” tập trung nuôi dưỡng độ dài. Chưa kể sức nặng của tóc sẽ khiến tóc trong thiếu sự bồng bềnh đáng có. Vậy nên, để có một mái tóc suôn mượt, thăng hạng nhan sắc thì việc hiệu quả nhất là cắt bớt tóc đến ngang ngực hoặc ngang vai. Tóc của bạn sẽ auto dày dặn,có sức thu hút hơn nhiều đó.

 

Xem thêm: 999 Cách Giúp Tóc Mọc Dày Chỉ Sau 1 Tuần

2.Giúp tóc dày hơn với các yếu tố từ bên trong

Sở hữu một kiểu tóc ngắn cá tính đôi lúc là giải pháp hữu hiệu nhất để tóc không bị quá tải, giảm tình trạng gãy rụng.

Sở hữu một kiểu tóc ngắn cá tính đôi lúc là giải pháp hữu hiệu nhất để tóc không bị quá tải, giảm tình trạng gãy rụng.

2.1 Lòng Đỏ Trứng

Omega 3 và Biotin có nhiều trong lòng đỏ trứng được cho là “người yêu” mà tóc lần nào cũng muốn gặp. Lượng Omega 3 trong cơ thể dồi dào sẽ làm mái tóc trở nên chắc khoẻ, mọc nhanh, đạt độ bóng mượt như mong muốn. Hơn hết duy trì và giảm gãy rụng xứng đáng điểm 10. Hãy thêm trứng vào thực đơn mỗi tuần liền nào!

Lòng trắng trứng sẽ là trợ thủ đắc lực trên con đường tìm lại mái tóc bồng bềnh vi diệu

Lòng trắng trứng sẽ là trợ thủ đắc lực trên con đường tìm lại mái tóc bồng bềnh vi diệu

2.2 Sữa

Chăm uống sữa mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc như mong muốn. Vitamin D và canxi có nhiều trong loại thực phẩm này. Vitamin D hỗ trợ cho canxi hấp thụ được vào cơ thể. Từ đó canxi mới thực hiện nhiệm vụ cung cấp dinh dưỡng làm tóc dày và chắc khoẻ.

Sữa hay các thực phẩm từ sữa chứa nhiều magie, canxi, vitamin D giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong

Sữa hay các thực phẩm từ sữa chứa nhiều magie, canxi, vitamin D giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong

2.3 Thịt đỏ

Những người có mái tóc yếu, dễ gãy rụng nguyên nhân thường thấy là do thiếu chất sắt. Gợi ý, nguồn dinh dưỡng không thể quên để bổ sung protein và chất sắt. Không ai khác chính là thịt đỏ: thịt lợn, thịt bò, thịt cừu,…Những tín đồ nghiện thịt thì có vẻ đọc đến đây sẽ vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, ăn quá nhiều thực phẩm này sẽ không tốt cho cơ thể chút nào. Ngoài ra, nàng cũng nên tham khảo nhiều thực phẩm đa dạng khác: cá hồi, khoai lang, cải bó xôi,…Giúp tóc dày hơn với cách bổ sung từ bên trong sẽ làm liệu trình làm đẹp của bạn nhanh gấp bội.

Công cuộc làm đẹp nào cũng vậy, bản thân mình phải tìm được “cạ cứng” riêng, phù hợp với mình nhất. Tốt từ bên trong đồng thời bổ sung từ bên ngoài sẽ là tổ hợp đáng đồng tiền bát gạo giúp bạn thành công trong tất cả các lĩnh vực làm đẹp.

Thịt luôn là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của các gia đình

Thịt luôn là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của các gia đình. Mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Và cả cho mái tóc của bạn. Tuy nhiên ăn quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.